9, జూన్ 2015, మంగళవారం

ధనంతో ఏదైన చేయొచ్చు..
అనుకున్నా..!
ఇప్పటి వరకూ చేసుకుంటూ వచ్చా..
నేను చెప్పిందే వేదం అనిపించుకున్నా..
కేంద్రాన్ని సైతం నేనే శాసించా..
కాని ఇదేంటిరా బాబు..
ఎన్ని కోట్లు లంచాలుగా ఇచ్చినా..
పట్టుబడని నేను
చిన్న డీల్ చేయమని అప్పచెబితే
అడ్డంగ దొరికిపోయి
నన్ను కూడా ఇరికించేశాడేంటిరా బాబు..
డబ్బు ఇంతపని చేస్తుందా ప్చ్...ప్చ్...
డబ్బుతోనే అందరిని ఆడించా
ఆడించాలి అనుకున్నా...
ఆడిస్తున్నా...
అందుకే నేను ఇప్పుడు కూడా
కేంద్రంలో రింగ్ తిప్పేందుకు వెళ్తున్నా...
నేను అవసరమైన వారందరికీ లంచాలు ఇస్తూ
నీతివంతమైన పాలన అందిస్తున్నా...
నన్నెవడూ ఆపలేడు..
నేను అన్నాహజారేకు అన్నను..
గాంధీకి వారసుడను..
నాకూ ప్రత్యేక ఏసీబీ ఉంది..
కాదంటే ఇంటిలిజెన్సీ ఫెయిల్ అయ్యింది అంతే..
అదే నాకు ప్రత్యక సైన్యం
అవసరమైతే ఇదే డబ్బును ఇప్పుడు కూడా
అవసరమైన వారికిచ్చి...
నాపై కేసులు లేకుండా చేసుకునే దమ్ము ధైర్యం నాకుంది
కాదంటే అనవసరంగా ఇరికించేశాడనే నాకు బాధగా ఉంది
అందుకే నాకు నిద్రపట్టడంలేదు అంతే..
నా ఫోన్ ట్యాప్ చేసే అధికారం వారికెవరిచ్చారు..
నేను నీతివంతమైన పాలన చేసేందుకు..
నేను ఏదైనా మాట్లాడతా..
దాన్ని ట్యాప్ చేయడంవంటి పిచ్చి చేష్టలు
చేయడం ఏంటి నాన్సెస్...

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి